Phần mềm tăng tốc độ máy tính của bạn

5/5 - (1 vote)

Sau 1 khoảng thời gian sử dụng, máy tính của khách hàng sẽ bị chậm dần gây khó chịu cho người sử dụng. Nhưng vì sao máy tính của bạn lại bị chậm? Bạn đã tìm cách tối ưu cho máy chính chưa? 5 phần mềm tăng tốc độ máy tính dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

  • phần mềm tăng tốc độ máy tính Iolo mechanic

Công cụ tối ưu hóa miễn phí máy tính tốt nhất mà bạn có thể tải về. Khối hệ thống iolo Mechanic loại bỏ các tập tin rác và các ứng dụng không mong muốn. Khối bloatware và cài đặt tự động chạy không mong muốn. Xóa khỏi bộ nhớ lưu trữ RAM và lịch sử trình duyệt và cache. Không chỉ làm tăng tài nguyên hệ thống lên. Nó cũng giúp loại bỏ các vấn đề sự cố máy tính thường gặp để bảo vệ sự riêng tư của bạn.

phần mềm tăng tốc độ máy tính

  •  IObit Advanced SystemCare

IObit Advanced SystemCare có hai hình thức. Một phiên bản miễn phí bao gồm dọn dẹp cơ bản. Một phiên bản Pro tốc độ tăng tốc có sử dụng internet. Khoảng thời gian thực tối ưu hóa, bảo vệ sự riêng tư, làm sạch registry sâu và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 .  Hiện khoảng US $ 20 (khoảng £ 15, AU $ 25) cho một năm, và giấy phép máy tính.

Giao diện IObit Advanced SystemCare được thiết kế tốt, dễ dùng và không để cảm giác lo sợ ngay cả những người mới sử dụng máy tính.

  • Piriform CCleaner

Loại bỏ các tập tin không cần thiết, các khóa cache và các tập tin cookie giám sát với bộ công cụ tối ưu hóa máy tính rộng của Ccleaner. Hỗ trợ việc cứu dữ liệu ổ cứng khỏi bị quá tải.

phần mềm tăng tốc độ máy tính Piriform CCleaner đã xuất hiện được khoảng một khoảng thời gian dài. Một phần của lý do cho sự phổ biến của nó là nó làm sạch máy tính của khách hàng mà nhiều ứng dụng miễn phí khác không có.

Có một phiên bản trả tiền cho của bộ công cụ tối ưu hóa máy tính có thêm bảo vệ khoảng thời gian thực và lịch trình dọn dẹp. Nhưng phiên bản miễn phí của CCleaner gồm những thứ quan trọng như loại bỏ các file tạm thời, thoát khỏi cache trình duyệt, loại bỏ các tập tin cookie không mong muốn.

Nếu máy tính của khách hàng chỉ cảm thấy chậm chạp thì đây là ứng dụng để thử đầu tiên. Nó không có tất cả các tính năng tiên tiến của các ứng dụng như System Mechanic. Nhưng nó loại bỏ các tác nhân làm chậm máy tính.

Piriform CCleaner

  • PC Decrapifier

PC Decrapifier là một công cụ tối ưu hóa máy tính đó là đặc biệt hữu ích cho máy tính mới.

Nó phân tích hệ thống của quý khách. Cho quý khách thấy các ứng dụng mà nó nghĩ rằng bạn nên thoát khỏi. Dựa trên không chỉ ‘ý kiến nhưng người dùng khác của nhà phát triển của thông tin phản hồi

  • Cuối cùng là phần mềm Razer Cortex: Game Booster

Game Booster nâng cao hiệu suất tạo ra đặc biệt cho game thủ những tốc độ khung hình cao nhất. Đây là phần mềm tăng tốc độ máy tính miễn phí tối ưu hóa máy tính. Đình chỉ tiến trình khối hệ thống mà không cần xóa bỏ khỏi bộ nhớ. Chống phân mảnh ổ cứng của khách hàng để có được hiệu suất trò chơi tốt nhất có thể. Game Booster có sẵn cho Windows 7, 8 và 10. Nó tự động tắt các quá trình làm việc của các phần mềm và các dịch vụ không cần thiết khi bạn chơi game.

Đây thực sự chỉ là các mẹo phần mềm nhỏ. Không phải thủ thuật cao siêu gì. Vì thế nếu các bạn giải quyết tốt các mẹo nhỏ này. Chắc chắn máy tính của quý khách sẽ được cải thiện hơn ít nhiều  rồi đó.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button